Giải đáp câu hỏi về cắt mí mắt

Posted on

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, với ưu điểm giúp bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Cắt mí khác nhấn mí thế nào tìm hiểu tại https://thammydelta.com/cat-mi-khac-nhan-mi.html

cat mi mat

Cắt mí mắt có hại không?

Bạn không cần phải lo lắng vấn đề cắt mí mắt có hại hay không. Vì các bác sĩ thẩm mỹ khẳng định rằng cắt mí mắt không hề ảnh hưởng đến mắt hay thị lực như mọi người vẫn lo sợ.

cat mi mat co hai khong

Dù phương pháp cắt mí mắt khá nhanh và đơn giản nhưng vẫn cần tay nghề cao từ bác sĩ, không nên vì chi phí rẻ mà lựa chọn cắt mí tại các phòng khám kém chất lượng, rất dễ xảy ra biến chứng như cô gái ở trong bài viết này https://thammydelta.com/cat-mi-mat-co-hai-khong.html

Cắt mí mắt có đau không?

Vấn đề cắt mí mắt có đau không là nỗi lo lắng hàng đầu của các khách hàng. Để giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng này, tôi sẽ trích ra một số cảm nhận của một số khách hàng đã đến Thẩm mỹ Delta để thực hiện cắt mắt.

Đinh Thị Phượng (29 tuổi – TPHCM): Mình có mắt 1 mí bẩm sinh, mắt lại khá nhỏ, mọi người hay bảo nhìn mình lúc nào cũng giống như đang ngủ vậy. Nên 6 tháng trước mình đã quyết định đến Delta để cắt mắt 2 mí, hơn nữa vì mình có bạn làm ở đây nên mình cũng khá yên tâm. Lúc đầu mình rất sợ đau, sợ gặp phải biến chứng, sợ cắt xong lại không đẹp.

cat mi mat co dau khong

Nhưng bác sĩ bảo không cần quá lo lắng, vì phẫu thuật chỉ cần 45 – 60 phút thôi sẽ kết thúc và quá trình cắt mí được gây tê nữa, do đó, sẽ không cảm thấy đau. Khi tiến hành cắt mí mình thực sự đã rất ngạc nhiên bởi nó thực sự không đau chút nào, hơn nữa, khi hoàn tất việc chiếu đèn giảm sưng đau bác sĩ còn bảo mình có thể ra về ngay.

Ngày thứ 2 mắt mình bị sưng lên, có cảm giác hơi nặng ở vùng mí, theo hướng dẫn từ trước, mình đã chườm đá và 1 tuần sau thì mắt đã không còn sưng hay bầm tím nữa. Rồi mình đến bệnh viện để cắt chỉ, bác sĩ cắt chỉ rất nhẹ nhàng, cẩn thận, tư vấn cụ thể cho mình những cái cần kiêng, cần tránh, rồi cách bảo vệ, giữ gìn tốt nhất. Bây giờ, đã 6 tháng rồi, ai cũng khen mình đẹp hẳn lên sau khi cắt mí.

Xem cảm nhận của nhiều khách hàng khác sau khi cắt mí mắt tại bài viết: https://thammydelta.com/cat-mi-co-dau-khong.html

Trên đây là một số giải đáp của chúng tôi về cắt mí mắt, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật này cũng như yên tâm hơn để sớm sở hữu đôi mắt 2 mí Hàn Quốc thu hút, quyến rũ hơn.

Leave a comment