Quy trình nâng ngực nội soi đường rốn

Posted on

Chaò bs Delta, tôi là Khả Như 27t vì muốn cải thiện vòng 1 nên tôi đang tìm hiểu một số giải pháp nâng ngực trong đó tôi có thấy một phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn thì không biết phương pháp này có những ưu điểm gì và thực hiện như thế nào, có đảm bảo an toàn hay không? Mong bs giải đáp, cám ơn bs rất nhiều.

nang-nguc-noi-soi-duong-nach

1. Đối tượng có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ

– Vòng ngực thiếu cân đối, không đều và nhỏ.

– Đối tượng trên 18 tuổi

– Những khách hàng mong muốn phẫu thuật ngực để cải thiện kích thước vòng 1 của mình.

2. Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Nâng ngực nội soi là một trong những giải pháp cải thiện vòng một được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn http://dichvubammi.blogspot.com/2017/11/nang-nguc-qua-ron-la-gi.html. Phương pháp này được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Delta và thực tế hầu hết mọi khác hàng đều tin tưởng lựa chọn cũng như hài lòng với kết quả đạt được.

Đây là giải pháp tốt nhất giúp hạn chế tổn thương, cũng như các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đường mổ nhỏ (chỉ 2 cm), được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực nội soi qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.
Với việc sử dụng thiết bị nội soi để đưa chất liệu nâng vào cơ thể, các bác sĩ sẽ quan sát được rõ ràng các cơ quan, bộ phận bên trong giúp đưa túi ngực vào dễ dàng, an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn. Túi ngực cũng được đặt, định vị một cách chính xác, chắc chắn, an toàn cho bạn khuôn ngực tròn đầy, cân đối.

Quy trình nâng ngực nội soi bằng đường rốn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng để xác định kích cỡ nâng ngực phù hợp.
Bác sĩ tiến hành tiêm thuốc gây mê cho khách hàng.
Bác sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở nếp gấp dưới vùng rốn khoảng 2cm, rồi luồn thiết bị thăm dò từ từ qua vết rạch và đi sát dưới da đến vết lằn ở ngực. Thông qua thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu, bác sĩ tiến hành bóc tách và điều chỉnh, đưa túi ngực với chất liệu là túi nước biển vào khoang trong.
Bác sĩ tiến hành khâu vết rạch nhỏ bằng chỉ tự tiêu và kết thúc quá trình nội soi http://dvbammimathanquoc.blogspot.com/2017/11/nang-nguc-qua-ron-la-nhu-the-nao.html.

Bạn Khả Như thân mến, mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách. Chi tiết bạn có thể đến trực tiếp để được tư vấn thêm.

Leave a comment