Chân mày xệ gây sụp mí

Posted on

Bạn đang tự ti bởi chân mày bị sụp của mình khiến khuôn mặt trông ủ rủ không còn tươi trẻ? Tại sao bạn không tham khảo ngay giải pháp nâng chân mày bằng chỉ. Đây sẽ là phương pháp tối ưu cho bạn đôi chân mày cao rõ rệt, cho khuôn mặt tươi trẻ hơn.

a48413c786d535ac7a3dc3d64c3b124b

Nâng chân mày bằng chỉ là gì?

Nâng chân mày bằng chỉ http://dichvutreochanmay.blogspot.com/2017/11/treo-chan-may-co-nguy-hiem-khong.html ra đời mang bước tiến đột phá lớn trong công nghệ nâng chân mày không phẫu thuật, không xâm lấn. Phương pháp nâng chân mày bằng chỉ được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới bởi khả năng xóa nhăn, trẻ hóa mắt, nâng cơ chân mày mà còn tạo đôi mắt 2 mí rõ ràng trẻ trung quyến rũ, hiệu quả duy trì lâu dài.

Không phẫu thuật, không cắt da, không biến chứng: Nâng chân mày bằng chỉ không cắt da, không cắt mô tuyệt đối không đau đớn hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh. Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, chích một nốt nhỏ trên da, sau đó sử dụng chỉ sinh học đính vào phần mô kết hợp kéo căng chân mày lên cao ở vị trí thích hợp, nâng vùng da chảy xệ làm rõ mắt 2 mí rõ nét, tạo tối đa độ săn chắc, trẻ hóa toàn diện từ vùng mắt đến vùng thái dương.

Ít sưng, hồi phục nhanh: Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Nâng cơ chân mày chảy xệ, trẻ hóa toàn diện đôi mắt: Phương pháp sử dụng sợi chỉ được đan dạng lưới nhằm săn chắc, trẻ hóa kích thích collagen, xóa nhăn đuôi mắt, nâng cung mày kết hợp treo mí mắt sụp trẻ hóa toàn diện đôi mắt. Phương pháp nâng chân mày bằng chỉ đã được ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng và được công nhận là đem lại hiệu quả trẻ hóa mắt từ 10-15 tuổi.

100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ: Phương pháp không can thiệp dao kéo, không chảy máu nên hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

Nâng chân mày bằng chỉ có thể duy trì hiệu quả bao lâu?

Phương pháp nâng chân mày http://thammytaomathaimi.blogspot.com/2017/11/treo-chan-may-co-toan-hay-khong.html sử dụng chất liệu sợi chỉ collagen tạo nên một lớp lưới vững chắc với các mấu để bám và treo có tác động lớn đến việc nâng đỡ những vùng cơ chân mày chảy xệ, chùng nhão. Các mấu này tác động các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, thúc đẩy quá trình tự tái tạo, duy trì và tiếp tục sản sinh collagen và elastin nội sinh trong thời gian dài trung bình nhiều năm sau đó.

Chỉ thực hiện 1 lần một lần có thể duy trì hiệu quả từ 10 đến 15 năm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cung chân mày cao thanh thoát tạo cặp mắt trẻ trung, linh hoạt cho tướng số phú quý là niềm mơ ước của bất cứ người nào.

– Nâng cơ chảy xệ, khắc phục mắt sụp mí, xóa nhăn đuôi mắt giúp đôi mắt trẻ hơn 10 tuổi

– Ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm, duy trì vẻ tươi trẻ

– Kết quả duy trì 10 – 15 năm chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Nâng chân mày bằng chỉ phù hợp với những trường hợp nào?

Theo chỉ định từ các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ nâng chân mày bằng chỉ thực hiện chức năng nâng, treo vùng cơ chảy xệ, tăng tính đàn hồi cho da nên phù hợp trong những trường hợp:

– Chân mày chảy xệ, chùng nhão ở mức độ vừa phải

– Mí mắt bị sụp do cơ chân mày chảy xệ

– Đuôi mắt có nếp nhăn, da dư chùng nhiều

– Thích hợp với những người sợ đau, sợ can thiệp phẫu thuật

Nâng chân mày bằng chỉ http://thammyhanquoctaokhoemat.blogspot.com/2017/11/treo-chan-may-co-tac-dung-gi.html sử dụng những sợi chỉ thẩm mỹ để tạo tối đa độ săn chắc các mô cơ chân mày giải quyết hoàn toàn các vấn đề ở mắt như mắt sụp mí, chân mày chùng nhão. Công nghệ mang lại cung mày và đôi mắt đầy sức sống như thời son trẻ duy trì nét thanh xuân theo thời gian ( Chân mày cao thanh tú, mí mắt tự nhiên, rõ ràng, đều đẹp).

Tuy nhiên, với những trường hợp chân mày chảy xệ nhiều có mức độ lão hóa lớn, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn phẫu thuật nâng chân mày.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ treo chân mày bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết hơn.

Leave a comment